Tuesday, March 31, 2009

Lăn tăn 1 chút, nhưng vẫn nghĩ đấy là quyết định đúng.

Hôm chủ nhật cưới em gái. Mọi việc xong xuôi rồi còn mình thì mệt nhoài. Đi cafe thư giãn nghỉ ngơi 1 lúc với mấy người bạn, định đi về để ngủ. Nhưng chợt nhớ tới lời hẹn của thầy giáo dạy excel "Tôi sẽ trả lời bạn vào buổi học sau". Thế nên mình tôn trọng thầy, quyết định tới lớp để nhận câu trả lời.

Thật là thất vọng, người dạy hôm nay không phải là thầy mà là cô. Phải chăng thầy sợ??? Thầy sợ những câu hỏi của mình đưa ra mà thầy lại không có đáp án???

Hôm trước đi học về, mình cũng đã phân vân rất nhiều. Liệu việc mình bóc mẽ thầy trước đám đông như thế có phải là quá đáng không? Mình cũng đã lăn tăn rất nhiều. Mình đã đem câu hỏi đó của mình đi hỏi 1 số người. Để cho công bằng và có đánh giá khách quan, mình đã chọn một số người được đánh giá là không thạo excel cho lắm. Và những người được chọn hầu hết đều trả lời được những câu hỏi mà mình đưa ra. Và cuối cùng mình thấy hành động đó của mình là đúng. Nếu thầy không có đủ kiến thức thì không nên đứng lớp. Mọi người đi học thì đều mong nhận được những kiến thức chưa biết. Không biết việc thầy đứng lớp hôm ấy là do thầy được trung tâm ICDL chỉ định hay do TTĐào tạo của VT tự thuê. Nhưng dù sao thì TT ICDL hay TT ĐT cũng nên tôn trọng người học. Không phải cứ nghĩ ai cũng như ai, ai cũng ko biết gì để thầy thích dạy gì thì dạy.

Mình hy vọng thầy giáo sau buổi dạy mình hôm ấy sẽ về củng cố lại kiến thức sâu hơn để lần sau đứng lớp có bài giảng hiệu quả và chính xác hơn.

Dù gì thì cũng nên tôn trọng học viên 1 chút. Nếu lần sau thầy còn đứng lớp của mình, chắc chắn sẽ còn nhận những câu hỏi dễ như thế nữa.

No comments:

Post a Comment